Frequently Asked Questions ( FAQ ) – ROCKPORT

Frequently Asked Questions ( FAQ )


Mục 1 -  Về thời gian:

1. Khoảng bao lâu thì tôi có thể nhận được đơn hàng sau khi đã đặt đơn ?

  • Chúng tôi thường gửi vào ngày làm việc tiếp theo sau khi QK đã đặt hàng. 

  • Nếu đơn hàng của QK đã đặt trong khoảng thời gian nghỉ lễ kéo dài thì đơn hàng của QK sẽ được xử lý thời gian gửi hàng sau lễ.

2. Tôi có thể chỉ định thời gian nhân hàng của mình không ?

  •  Nếu QK muốn chỉ định thời gian nhận hàng sau khi đã order và đơn hàng đã hoàn tất thanh toán. 

  • Vui lòng tham khảo chi tiết tại các điều khoản của “Chính sách giao hàng”.

3. Cách nào để tôi có thể hoàn hay đổi hàng ?

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của chúng tôi để được hướng dẫn các bước của quy trình đổi sản phẩm.

4. Khi nào Tôi sẽ nhận được đơn hàng mình đổi hàng ?

Chi tiết

Khách hàng

Bộ phận kho và xử lý đơn hàng

Thời gian kênh bán hàng Online tiếp xử lý đổi đơn hàng

  • Trong 7 ngày nhận được sản phẩm 
 

Điều kiện

  • Hàng chưa qua sử dụng. 
  • Còn nguyên hộp 
  • Với các sản phẩm thuộc phụ kiện đi kèm hoặc quà tặng của chương trình khuyến mại ( nếu có ).
 

Thời gian kho Online nhận và xử lý giao lại hàng 

 

  • Từ 2-4 ngày làm việc 
  • Lưu ý: Tính từ thời gian nhận được kiện hàng gửi lại từ Quý khách 

Tổng thời gian KH nhận được đơn hàng sau khi đổi hoàn tất

  • Khu vực nội thành ( HN & HCM ) :  1 ngày làm việc 

  • Khu vực ngoại thành : 4 ngày làm việc

Mục 2 -  Về sản phẩm & Thông tin đơn hàng: 

1. Nếu sản phẩm tôi nhận có vẻ là hàng lỗi thì Tôi nên làm gì tiếp theo ?

  • Các sản phẩm trước khi giao hàng đều đã qua khâu kiểm tra thông tin giao hàng và chất lượng hàng hoá. 

  • Nhưng nếu khi nhận hàng Quý khách cảm thấy có vấn đề về sản phẩm, cần được hỗ trợ. 

  • QK Vui lòng liên hệ với bộ phận tiếp nhận xử lý đơn hàng online qua đường dây nóng

  • Tất cả các sản phẩm của Quý khách hàng đã mua từ hệ thống phân phối trực thuộc TBS Retail trên đa nền tảng đều sẽ được hỗ trợ dựa trên chính sách bảo hành hoặc đổi sản phẩm.

2. Tôi có thể đổi hàng hay đổi thông tin order của mình không ?

  • Có thể, Quý khách hàng có thể đổi hàng hoặc thay đổi thông tin sản phẩm đã order một lần duy nhất trên một giao dịch khi đảm bảo các thông tin ràng buộc về điều kiện của sản phẩm khi đổi hàng tại “Chính sách đổi hàng”.

  • Thông tin order bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, thông tin người nhận, hình thức thanh toán,..v.v có thể thay đổi trong thời gian 12h ngay sau khi đặt hàng.

Mục 3 - Dịch vụ khách hàng:

1. Nếu có phàn nàn về bất kỳ thông tin, Tôi có thể liên hệ với bộ phận nào ?

Nếu Quý khách có bất kỳ phàn nàn nào về: chất lượng dịch vụ khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, chính sách bảo hành, thời gian giao hàng trễ, trải nghiệm mua hàng online, chất lượng của sản phẩm, v.v

Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Chúng tôi qua số : hoặc email ecom.tbsretail@gmail.com

2. Phí ship hoặc phí giao hàng bao nhiêu ?

Mức phí vận chuyển được tính dựa trên giá trị đơn hàng chi tiết như sau:

Giá trị đơn hàng

Phí vận chuyển

  • Dưới 4 triệu đồng 
  • Có phí vận chuyển ( Đơn vị : Chuyển phát nhanh sẽ tính dựa trên trọng lượng và khoảng cách đơn hàng )
  • Trên 4 triệu đồng
  • Miễn phí vận chuyển tất cả khu vực
  • Hoả tốc*
  • Khách hàng thanh toán chi phí này

Note: TBS Retail Online chỉ hỗ trợ khách hàng với mức phí chuyển phát hàng thường. Nếu Quý khách cần chuyển phát hoả tốc vui lòng thanh toán phí phát sinh với đơn vị chuyển phát.

Được hỗ trợ bởi Dịch